ไอ้หื่นงง !! หลัง โค้ชเกมส์ คดีฆ่าข่มขืน ส่งคำพูดจากคุกแบบนี้ ทำเอาไอ้ชาตรีฆาตกรฆ่าปาดคอครู โดนแน่งานนี้ !??

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ก.ค. ร.ต.อ.อภิชัช รัตนศรี พนักงานสอบสอน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งมีคนถูกฆ่าปาดคอ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ...



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ก.ค. ร.ต.อ.อภิชัช รัตนศรี พนักงานสอบสอน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งมีคนถูกฆ่าปาดคอ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ถนนสุดบรรทัดซอย 8 เขตเทศบาลเมือง อ.แก่งคอย รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี เป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว หันหน้าชนกัน ภายในห้องเลขที่ 17/5 บนที่นอน เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา อายุ 27 ปี อยู่ ม.3 ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด
มีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอเป็นแผลเหวอะ หวิดขาด สภาพศพเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า นอนหงายจมกองเลือด ข้างลำคอ พบมีมีดปลายแหลมแบบทำครัว เปื้อนเลือด ยาว 1 ฟุต วางอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นครูอัตราจ้าง สอนอยู่ที่ ร.ร.แสงวิทยา ชั้น ป.5 ใกล้กับที่เกิดเหตุ


และมันเหมือนกับคดี สะเทือนขวัญคนไทย ฆ่าข่มขืนด.ญ.วัย 13 ปี​ โยนลงรถไฟที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ สิ้นสุดแล้ว เมื่อนายวันชัย แสงขาว จำเลยที่ 1 ไม่ขอฎีกา ยอมรับโทษประหารชีวิตตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ขณะที่ทนายความ เตรียมทำเรื่องขออภัยโทษ
จากคดี ข่มขืนแล้วฆ่า ด.ญ.วัย 13 ปี บนรถไฟขบวนที่ 147 นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ คนร้ายโยนศพทิ้งทางหน้าต่างรถไฟในพื้นที่ ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 57 ต่อมา วันที่ 30 ก.ย. 57 ศาลชั้นต้นได้พิพากษาประหารชีวิต นายวันชัย หรือเกม แสงขาว พนักงานบริการบนรถไฟขบวนดังกล่าว อายุ 22 ปี จำเลยที่ 1 และพิพากษาจำคุก 4 ปี นายณัฐกร หรือหนึ่ง ชำนาญ อายุ 20 ปี พนักงานทำความสะอาดตู้รถไฟขบวนเดียวกัน
จากนั้น วันที่ 14 ก.ย. 58 ศาลอุทธรณ์ภาค 7 พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น โดยไม่มีเหตุบรรเทาโทษ แม้ว่าจำเลยที่ 1 ให้การรับสารภาพ และถูกคุมขังที่เรือนจำกลางบางขวาง
ส่วนนายณัฐกร หรือหนึ่ง ชำนาญ อายุ 20 ปี พนักงานทำความสะอาดตู้รถไฟขบวนเดียวกัน จำเลยที่ 2 ไม่ยื่นอุทธรณ์คดี ถูกคุมขังที่เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์


ล่าสุดวันที่ 16 พ.ย. 58 เจ้าหน้าที่กลุ่มงานจัดการงานคดี ศาลจังหวัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ตามที่นายบรรเจิด แย้มโอษฐ์ ทนายอาสา ทนายความจำเลยที่ 1 ได้ยื่นคำร้องขอขยายเวลายื่นฎีกาไว้ และศาลจังหวัดหัวหินอนุญาตให้ขยายเวลาได้ภายในวันที่ 13 พ.ย. 58 แต่ทนายอาสาจำเลยที่ 1 ได้ยื่นคำร้องขอไม่ใช้สิทธิ์ในการฎีกาต่อศาลจังหวัดหัวหิน ดังนั้น คดีนี้จึงถึงที่สุดแล้ว โดยจำเลยที่ 1 ต้องโทษตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ให้ประหารชีวิต
ด้านนายบรรเจิด ทนายอาสา ของจำเลยที่ 1 กล่าวกับกำหนดยื่นฎีกาในคดีนี้ คือวันที่ 13 พ.ย. 58 แต่นายวันชัย พร้อมกับญาติได้หารือกันแล้ว ตัดสินใจไม่ขอใช้สิทธิ์ในการฎีกา จึงได้ยื่นไม่ขอสิทธิ์ฎีกาไปที่ศาลจังหวัดหัวหิน เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 58
“เท่ากับว่า คดีนี้ถึงที่สุดลงแล้วตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 58 ที่ผ่านมา โดยยืนตามคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ภาค 7 คือให้ประหารชีวิต นายวันชัย หรือเกม แสงขาว ส่วนขั้นตอนจากนี้ไป จำเลยที่ 1 ยังคงได้สิทธิ์ในการยื่นขออภัยโทษตามกฎหมาย ซึ่งในฐานะทนายความ จะได้รวบรวมเอกสารหลักฐานเพื่อยื่นขออภัยโทษ แต่จะเข้าเกณฑ์และได้รับอภัยโทษหรือไม่นั้น ถือเป็นดุลพินิจของศาล” นายบรรเจิด กล่าว.

ทีมา     : http://www.siamupdate.com/news-183589

You Might Also Like

0 comments