ขณะที่ถาม "ชาตรี" ทำไมถึงฆ่าข่มขืน "ครูอิ๋ว" เจอคำตอบมึนๆแบบนี้เข้าไป ทำเอาอึ้งทั้งโรงพัก !???

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ห้องประชุมเอราวัณ ตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอ...


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ห้องประชุมเอราวัณ ตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รองผบช.ภ.1 นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ รอง ผบช. พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้นำตัว นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 7 ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 16/2559 พร้อมด้วยของกลาง มีดยาวประมาณ 5-6 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม เสื้อ 1 ตัว โดยกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
โดยพฤติการณ์ในการจับกุม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งเหตุ จึงเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบว่า เป็นบ้านเช่าชั้นเดียวหันเข้าหากัน จำนวน 10 ห้อง มีรั้วรอบขอบชิดน่าเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเคยรู้จักและอยู่ในบริเวณใกล้เคียง จึงได้ตรวจสอบผู้พักอาศัยอยู่ในบ้านเช่าและสถานที่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ว่า มีบุคคลใดมีประวัติในการกระทำผิดเกี่ยวกับคดีทรัพย์ เพศ หรือ ยาเสพติด จนในที่สุดตรวจสอบพบว่า นายชาตรี เคยต้องโทษเกี่ยวกับคดีเพศ จึงได้ติดตามตัวมาสอบปากค

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำแล้วพบว่า นายชาตรี หลังมือข้างซ้ายมีแผล ลักษณะถูกของมีคม และมีรอยฟันกัด ให้ปากคำมีลักษณะเป็นพิรุธ จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจเพื่อมาเก็บ DNA ตรวจสอบ ในที่สุด นายชาตรี ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมนำตรวจยึดเสื้อที่สวมใส่วันเกิดเหตุไว้เป็นของกลาง
"ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ก่อนเหตุเหตุดื่มเบียร์ไป 1 ขวด ที่ห้องพักตนเองจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และได้กอดแฟนตัวเองซึ่งเป็นสาวประเภทสองและขอร่วมเพศ แต่แฟนไม่ยอม จึงเดินไปห้องของผู้ตายซึ่งประตูไม่ได้ล็อก จึงเข้าไปเพื่อจะข่มขืน ขณะที่ตนเองพยายามจะข่มขืน ผู้ตายตื่นมา จึงตกใจ ร้องโวยวาย จึงเกิดความกลัวใช้มือปิดปากผู้ตายพร้อมใช้มีดที่วางอยู่ข้างๆตัว ปาดที่คอจนแน่นิ่ง พร้อมกับทิ้งมีดไว้ในห้องที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้กลับห้องตนเอง อาบน้ำเพื่อล้างคราบเลือดที่ติดมากับเสื้อผ้า และพบว่า หลังมือซ้ายมีแผลถูกมีดบาด เลือดยังไหลไม่หยุด จึงนำเสื้อตัวที่ใส่ก่อเหตุมาพันมือ เพื่อห้ามเลือด และกลับไปนอนกับแฟนที่ห้องพักแล้วตื่นเช้าไปทำงานตามปกติ"

นอกจากก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว นายชาตรี ยังรับว่า เคยก่อเหตุข่มขืนภรรยาเพื่อนของตนเองเมื่อวันที่ 10 พ.ย.2556 เวลาประมาณ 20.00 น. ที่ข้างถนนบ้านเขาซุย ต.ท่าตูม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มาก่อน และต้องโทษจำคุก 1 ปี 8 เดือน พึ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน ส.ค. 2558

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุน้องอิ๋ว ไม่รับโทรศัพท์ ให้เพื่อนครูเข้ามาตามและเจอศพ หลังจากนั้นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ปรากฎเป็นข่าว จากการสอบสวนก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนมานั่งทานข้าวกับผู้ตาย 3-4 คน ครูยังทักผู้ต้องหาว่า กินด้วยกันหรือไม่ตามอัธยาศัยดี  ในส่วนของพนักงานสอบสวนพยายามรวบรวมทั้งพยานแวดล้อม หลักฐานต่างๆ เพื่อใช้ในการลงโทษตามที่สมควรจะได้รับโทษ หลังเกิดเหตุได้ระดมร่วมมือกันอย่างเต็มที่ เพื่อจับตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีโดยรวดเร็วที่สุด


ด้านนายชาตรี กล่าวว่า เคยนั่งพูดคุยกับผู้ตายอยู่บ้าง ซึ่งเคยรู้จักกับผู้ตายมาเมื่อประมาณ 4-5 เดือน ไม่ได้จีบ แต่ชอบ ที่เกิดเหตุนั้น เห็นประตูไม่ได้ล็อก โดยเปิดประตูไม้ทิ้งไว้ ปิดประตูเหล็กซึ่งจนไม่ได้งัดประตูเข้าไป ไม่ได้วางแผนไว้ก่อน วันที่ก่อเหตุอยากได้ทรัพย์สิน และอย่างอื่น ซึ่งการข่มขืนนั้น ตนยังกระทำการไม่เสร็จ เพราะผู้ตายดิ้นก่อน และระหว่างก่อเหตุผู้ตายได้กรี๊ดขึ้นมา ส่วนมีดนั้น อยู่ในห้องของผู้ตายเอง ไม่ได้เตรียมมา เมื่อเดินเข้าไปในห้องเดินเตะปลั๊กไฟ ผู้ตายเลยรู้สึกตัว ที่ลงมือก่อเหตุเพราะกลัวคนอื่นจะรู้



"หลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน คิดว่า ทำผิดเลยยอมรับ ส่วนหลังก่อเหตุไม่ได้บอกอะไรแฟน เสื้อที่ถลกขึ้น นายชาตรี กล่าวว่า เป็นเพราะผู้ตายดิ้น เลยหลุดเอง ไม่ทราบว่าผู้ตายมีแฟนอยู่แล้ว ก็เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น และขอโทษครอบครัวด้วย"นายชาตรี กล่าว

ทีมา    :  http://www.siamupdate.com/news-183564

You Might Also Like

0 comments