ช็อกวงการ!! ด่วนจับนักร้องดัง โพสต์คลิปมีเซ็กซ์-ขู่รีดเงินพยาบาลสาว คนนี้เองหรอเนี้ย !?

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 พ.ค. พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุข รองผกก.สส.สภ.ช้างเผือก พร้อมชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ทำการจับกุมตัวนายนัทธวั...


 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 พ.ค. พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุข รองผกก.สส.สภ.ช้างเผือก พร้อมชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ทำการจับกุมตัวนายนัทธวัฒน์ ธีระวงศ์ธนานนท์ อายุ 47 ปี อยู่ ม.3 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 334/2559 ลงวันที่ 23 พ.ค. 59 ฐานความผิด รีดเอาทรัพย์และนำเข้าข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ อันเป็นการลามก และเผยแพร่หรือส่งต่อฯ พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อAIS สีดำ ซึ่งคนร้ายใช้ในการกระทำผิด จำนวน 1 เครื่อง


 การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่พยาบาลว่าได้มี อดีตนักร้อง ซึ่งเป็นแฟนเก่า ได้นำคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์ ออกมาข่มขู่เอาเงินจำนวน 30,000 บาท หากไม่ให้จะนำคลิปประจานทั่วโรงพยาบาล ทำให้อับอายขายหน้า ทางเจ้าหน้าที่จึงสวมรอยซ้อนแผน ขออนุมัติศาลออกหมายจับและนัดอดีตนักร้อง มาพบกันที่หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ สตาร์อเวนิว 2 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อให้มารับเงินจำนวน 30,000 บาท ต่อมาได้มีนายนันธวัฒน์ มารับเงินตามนัด ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับเข้าทำการจับกุมตัว

 จากการสอบสวนนายนัทธวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพยาบาล โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยรู้จักทางเฟซบุ๊ก มานานกว่า 1 ปี จนมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง และยังลงทุนร่วมกัน เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ในย่านชุมชนป่าตัน ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยผู้เสียหายนั้นมีสามี อยู่แล้ว แต่ก็แอบมาเจอกันเป็นประจำ แต่ภายหลังฝ่ายสาว พยายามตีตัวออกห่าง และอยากเลิกกับตน ตนจึงนำคลิปที่เคยถ่ายตอนมีเพศสัมพันธ์ออกมาข่มขู่ โดยโพสต์บางส่วนลงในเฟซบุ๊ก เพื่อขู่ แต่ก็ถูกย้อนรอยจับกุม

 สำหรับตนเองนั้นในอดีตเคยทำเพลงเป็นนักร้องนำในวงดัง ออกอัลบั้ม ชื่อชุด เสือขี้เมา และ อัลบั้มอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อสิบกว่าปีก่อน และร้องเพลงตามคาเฟ่ และในต่างประเทศ จนมีเงินมากมาย แต่ติดการพนัน ทำให้เงินหมด จนต้องมาขู่เอาเงินจากสาวพยาบาลและถูกจับกุมตัว
ทีมา    // http://www.siamupdate.com/news-183052

You Might Also Like

0 comments